Dönskutķmi

jęja kominn tķmi į smį blogg....ég sit hérna ķ dönsku aš reyna hlusta į blöšruskjóšuna kennarann minn sem eyšir heilu tķmunum ķ aš tala og enginn hlustar į hana:).
Žaš hefur nś lķtiš gerst sķša aš ég skrifaši sķšast, nema kannski aš heimavinnana er oršin Miklu rólegri.
Ég er einnig hętt ķ Nóatśni ķ smįranum og farin aš vinna ķ IKEA:D and I“m lovin it. Žannig aš ég hvet alla til aš koma og kķkja į mig um helgina sem langar aš fara ķ IKEA žvķ ég er aš vinna žį;):P.....er į kassa btw.
En žaš sem er aš koma upp į nęstunni er Myrkamessa ķ MK en žar mun Sprengjuhöllin trylla gesti, og svo er söngvakeppnin lķka. Svo veršur mašur aš fara skella sér į nęsta FSu ball sem veršur brįšlega įsamt söngvakeppni žar lķka. Svo žaš er augljóst aš žaš er feitt djamm į nęstunni enda komin tķmi til aš mašur fį sér smį ķ glas oršiš pķnu langt sķšan sko....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ester Ósk Gestsdóttir Waage
Ester Ósk Gestsdóttir Waage
17 ára, fyndin, skemmtileg, ákveðinn, nemandi í MK sem hefur gaman af ferðalögum:P

Fęrsluflokkar

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband