Gleðilegt nýtt ár

og gleðileg jól líka þar sem ég hafði ekki tíma fyrir jólablogg
nú er þá loksins komið árið 2008 og er ég stollt að segja að á þessu ári verð ég 18 ára:D
Jólin og áramótin hjá mér fóru fram með sama móti og hin sautján árin...það var hins vegar smá breyting frá hinum árunum þar sem ég eyddi hverri stund sem gafst í desember mánuði í IKEA að vinna. Sem var reyndar bara alveg ágætt fyrir utan það að ég hafði ekki tíma til að kaupa jólagjafir fyrr en seinust dagana fyrir jól og keypti þá síðustu á þorláksmessu, það var mjög nýtt fyrir mér vegna þess ég hef oftast verið búin að kaupa allar jólagjafir þegar desember byrjar en þetta reddaðist nú svo allt var í lagi. Á Aðfangadag var setið heima og horft á sjónvarpið megnið af deginum og legið í leti sem er einmitt það sem maður á að gera á jólunum. Jólamaturinn var góður eins og alltaf og vorum við með reyktan lambahrygg og hamborgarahrygg bita svona fyrir mig...nammm, og svo allt tilheyrandi meðlæti. Jólagjafirnar voru svo næstar og fengu sko allir eitthvað fallegt og við sitt hæfi á þessum bænum, ég var allavega mjög ánægð með allt sem eg fékk:D Ég var svo í nokkra daga fríi en fór svo að vinna þessa fjóra daga milli jólaognýjárs. Gamlárskvöld kom svo eins og öll hin árin og var hann bara mjög góður man reyndar ekkert hvað ég gerði fyrr en við borðuðum dýrindis lærið hennar mömmu sem var mjög gott. Seinna um kvöldið kom svo skaupið með tilheyrandi korters auglýsingum áður en það hófst, get svarið það hef ekki lent í svona löngum auglýsingum síðan við vorum með amerísku stöðvarnar. En já skaupið, það var fínt ekkert sérlega mikið hlegið af því af minni hálfu en það var fínt.!?!
En þetta var hátíðin í stutt máli hjá mér, svo núna á nýja árinu fer skólinn fljótt að skella á ekkert spennandi við það, en já einkunnir fyrir seinustu önn allt gekk vel þar allt yfir átta nema ein sjöa sem er mjög fínt finnst mér. Held ég segji þetta nú bara fínt og fari bara að horfa á the Holiday í svona billjónasta skiptið elska þessa mynd hún er officially orðin jólamyndin mín sem ég mun horfa á hver jól, mæli mjög með henni;) Gleðileg jóla og nýtt ár allir og takk fyrir það gamla;***

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ester Ósk Gestsdóttir Waage
Ester Ósk Gestsdóttir Waage
17 ára, fyndin, skemmtileg, ákveðinn, nemandi í MK sem hefur gaman af ferðalögum:P

Færsluflokkar

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband