langt sķšan

įkvaš aš skella hérna inn smį fréttum af mér...žaš er komiš soldiš langt sķšaner žaggi!
Ég er aušvitaš alltaf ķ skólanum og gengur allt frįbęrlega žar, um daginn varš ég svo óskaplega "heppinn" aš nęla mér ķ inflśensu žaš var frekar hrikalegt var heima ķ viku. Žetta er įn ef eitt žaš versta sem ég hef lent ķ mašur er alveg mįttlaus, hóstar, engin matarlyst, mašur svitnar eins og svķn og jį žiš nįiš žessu. Svo er nśna aš ganga yfir pįskahįtķšin og ég sit bara heima aš chilla og sofa śt og hugsa um hversu stutt er ķ Parķsarferšina 13 DAGAR get ekki beišiš žaš veršur svo frįbęrt:D:D:D. Į sunnudaginn er pįskaeggja-hįma-ķ-sig dagurinn og ég er svona hįlfaprtinn ekkert aš langa ķ neitt pįskaegg ég er bśin aš nį svo miklum įrangri ķ žessu herbalifedęmi aš ég hika svona ašeins viš žaš. Og jį ég er byrjuš į herbalife (kśr) ef hęgt er aš segja žaš(standa viš įramótaheitiš og svona) en jį žaš gengur bara mjög vel nokkur kķló farin og slatti af sentimetrum af mallanum:).
En jį žaš sem er framundan er bara skóli,skóli, meiri skóli og svo PARĶS. Ég held ég segi žetta gott og haldi bara įfram aš lįta mér leišast hérna :S

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ester Ósk Gestsdóttir Waage
Ester Ósk Gestsdóttir Waage
17 ára, fyndin, skemmtileg, ákveðinn, nemandi í MK sem hefur gaman af ferðalögum:P

Fęrsluflokkar

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband