Lokapróf:S:@

Þá er það leiðinlegasta í heimi skollið á hjá manni...lokapróf. Það er ekkert annað sem gerir lífið mitt meira leitt en lokapróf, að sitja heima allan daginn og gera alls ekki neitt:( Ég fer nú reyndar bara í tvö sem er nú frekar lítið en samt þetta er mjög leiðinlegt. Ég er alveg farin að pæla í því að taka mér frí næsta hálfa árið frá skóla og bara vinna í IKEA. En er samt ekki viss langar rosa að fara til Parísar...en ef ég tek mér ekki frí á næstu önn þá er ég búin að ákveða að gera það önnina eftir ákveðið sko. Ef ég tala svo enn meira um skólann að þá er ég búin að vera fá fullt af einkunum úr símatsáföngunum mínum og komst að því að dönsku kennarinn hatar mig, ég var að skila inn vinnumöppu í seinustu viku og fékk 5,5. Ég var búin að vinna hana mjög vel og leit rosa flott út og eyddi meira segja tíma í að leiðrétta allt og fæ svo 5,5 AARRRGG, og það versta er að helvítis mappan gildir 50% þannig að ég með 6 eða e-ð:@.
En nú er ég hætt að tala um skólann. Ég er sem sagt að fara að vinna STRAX eftir seinna prófið og mitt og verð að því fram að jólum hreinlega...og sem þýðir það að ég fæ svona korter til að verlsa inn þessar heilu þrjár jólagjafir sem ég þarf að kaupa. En já ég er sem sagt að vinna í IKEA eins og allir hafa kannski tekið eftir:D og það er sko það skemmtilegasta í heimi hef aldrei unnið á svona skemmtilegum stað áður, það er alveg bara allt fyndasta fólkið á landinu að vinna þarna hrein snilld. Svo endilega ef einhverjum langar að hitta mig þá er málið að koma í IKEA vegna þessa ég verð bara þar í jólafríinu mínu:D
En best að halda áfram að læra fyrir sögupróf

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ester Ósk Gestsdóttir Waage
Ester Ósk Gestsdóttir Waage
17 ára, fyndin, skemmtileg, ákveðinn, nemandi í MK sem hefur gaman af ferðalögum:P

Færsluflokkar

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband