Hel***** hópverkefni

ég er nú alveg að verða brjáluð núnaAngry. Ég var nú alveg rosa upp með mér í byrjun annar þegar ég komst að því að´ég var í 4 símatsáföngum og þurfti bara að taka tvö lokapróf í desember. En núna er ég að vinna í 4 hópverkfefnum á sama tíma. Ef ég hef ekki fengið alveg upp í kok af fu***** hópverkefnum þá veit ég ekki hvað, þetta finnst kennrunum mínum greinilega voða gaman hafa svona hópverkefni en slakið nú alveg á að hafa ÖLL STÆRSTU VERKEFNIN Á SAMA TÍMAAngryAngry. Svo er ég líka að fara skila ritgerð í sögu á föstudaginn sem ég er ekki byrjuð á. Það er alveg einstakt hvað menntaskólakennarar halda að þeir séu einir í heiminum, þeir setja manni fyrir eins og maður sé bara í einum tíma.

Ef ég gef ykkur nú bara dagskrán mín fyrir næstu viku þá hljómar hún eikkern veginn svona:

Mánudagur

Danska: fyrirlestur um valbók. Enska flytja verkefni úr bókinni Of mice and men.

Þriðjudagur

Enska sýna landkynninga verkefni

Miðvikudagur

Franska: flytja landkynninga verkefni

Fimmtudagur

Danska: skriflegt próf úr valbók. Spænska: flytja menningar verkefni

Föstudagur

Spænska: flytja Fjölskylduverkefni. Saga: skil RITGERÐ!

Ég held það sé nokkuð augljóst að ég á voða lítið eftir að sofa í næstu viku vegna lærdómsGetLost. En það er nú best að hætta þessu nöldri og fara láta hausinn manni soðna úr lærdómiPinch.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha....segðu svo ekki að MK sé betri en FSu!! ;) En gangi þér ofsalega vel sætaa.. ;*

Heyrumst! ;** 

Aníta Róberts (IP-tala skráð) 14.10.2007 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ester Ósk Gestsdóttir Waage
Ester Ósk Gestsdóttir Waage
17 ára, fyndin, skemmtileg, ákveðinn, nemandi í MK sem hefur gaman af ferðalögum:P

Færsluflokkar

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband